Thuê xe tải 1 tấn giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên cho thuê xe tải 1 tấn chở hàng giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh giá rẻ,

Công ty dịch vụ vận tải Quang Minh chúng tôi với dịch vụ chuyên cho thuê xe tải chúng tôi xin cung cấp tới quý khách hàng những chất lượng dịch vụ tôt nhất và đảm bảo nhất, với quá trình nhập khẩu nguyên chiếc các hãng xe tải khác nhau như Hino, Isuzu, Mitsubishi, Suzuki… chính những điểm này công ty của chúng tôi luôn mong muốn được cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhât,

– Với trọng tải xe tải 1 tấn, chúng tôi có 05 xe chuyên vận chuyển liên tục hàng hóa đi các tỉnh trong cả nước, chúng tôi vận chuyển liên tục, tùy vào khối lượng hàng hóa và đồ vận chuyển chúng tôi sẽ vận chuyển tốt nhất tới tận nơi quý khách muốn.
– Với thùng bạt, thùng kín tùy cho khách hàng lựa chọn
– Công ty chúng tôi có rất nhiều hình thức cho thuê xe tải 1 tấn chở hàng khách nhau để quý khách lựa chọn:
  1.  Cho thuê xe tải 1 tấn chở hàng theo chuyến: Với loại hình này phù hợp những khách hàng có nhu cầu vận chuyển ít, như chuyển nhà hay chuyển đồ từ tỉnh đi các tỉnh khác nhau hay những đồ cồng kềnh.
   2.Cho thuê xe tải 1 tấn chở hàng theo hợp đồng dài hạn: phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vận chuyển liên tục trong tháng hoặc trong ngày, nhưng chưa có điều kiện mua tải. ở hình thức này tiết kiệm cho quý khách một khoản rất lớn cho chi phí vận chuyển.
Dưới đây chúng tôi có mẫu hợp đồng thuê xe tải chở hàng dài hạn để quý khách tham khảo.
   3. Cho thuê xe tải theo ngày hoặc theo tuần: ở hình thức này cũng khá là tiết kiệm cho những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhiều tương đối.
Vậy quý khách có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn khi khách hàng thuê xe tải 1 tấn chở hàng đúng nhu cầu và được tiết kiệm nhất cho quý khách.
CÔNG TY DỊCH VỤ VẬN TẢI QUANG MINH
Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ : 9/16 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy , Hà Nội
Tel: 04 62 94 57 83/Hotline: 0932 323 893

Bình luận về bài viết này