Cho thuê xe cẩu giá rẻ

Chuyên cho thuê xe cẩu giá rẻ, với tất cả các trọng tải xe cẩu như 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 3,5 tấn, 7,5 tấn (3 chân), Xe cẩu 12 tấn, Xe cẩu 15 tấn, Xe cẩu 18 tấn, Xe cẩu 25 tấn, Xe cẩu 38 tấn…
Nhận cho thuê xe cẩu tại Hà Nội và các tỉnh trong cả nước, dù bạn đang ở tphcm, hay Đà Nẵng chỉ cần bạn cần chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Hãy gọi ngay:
CÔNG TY DỊCH VỤ VẬN TẢI QUANG MINH

Văn phòng tại Hà Nội

Địa chỉ : 9/16 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy , Hà Nội

Văn phòng Đại Diện: Số 3A, Tổ 45 phường dịch vọng – cầu Giấy – Hà Nội

Tel: 04 62 94 57 83/Hotline: 0932 323 893

Web: Http://canthuexetai.net.

 Email: tuananhdlhm@gmail.com or vt.quangminhhn@gmail.com

Chúng tôi cho thuê xe cẩu với nhiều hình thức thuê khách, Bạn có nhu cầu thuê ít hay hợp đồng dài dạn chúng tôi luôn có cho  quý khách.

Với giá cho thuê cực rẻ, bạn đọc và khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được thuê xe cẩu, báo giá của chúng tôi sẽ được cập nhật và báo giá trực tiếp không thông qua website của công ty.

Bình luận về bài viết này