Dịch vụ cho thuê xe tải

Công ty vận tải dịch vụ Quang Minh chuyên cung cấp các dịch vụ như: cho thuê xe tải, xe cẩu, xe đông lạnh, xe vận chuyển hàng hóa giá rẻ nhất tại Hà Nội hoặc đi các tỉnh và ngược lại.

Cho thuê xe tải các loại

Hiện tại, chúng tôi cung cấp cho thuê xe tải các loại xe tải từ nhỏ đến lớn như: Xe 5 tạ, Xe 7 tạ, Xe 1 tấn, Xe 1,25 tấn, Xe 1,5 tấn, Xe 2,5 tấn, Xe 3,5 tấn, Xe 5 tấn, 8 tấn, Xe 16 tấn, Xe 18 tấn, Xe container ((thùng kín, thùng bạt).

cho-thue-xe-tai

Với đội ngũ nhân viên lái xe trẻ trung năng động và nhiều kinh nghiệm chạy thông thạo các tuyến khắp các tỉnh thành, chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ quý khách an toàn – uy tín – chuyên nghiệp đáp ứng nhanh yêu cầu của từng khách hàng.

Lợi ích dịch vụ cho thuê xe tải của chúng tôi

  • Tư vấn cho Quý khách hàng chọn loại xe tải phù hợp cho từng chuyến hàng đảm bảo hàng hóa an toàn, và giá cả rẻ nhất cho từng chuyến – từng quãng đường.
  • Chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của Quý Khách, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của Quý Khách
  • Đáp ứng thời gian vận chuyển hàng nhanh nhất vào mọi lúc, mọi nơi và thời điểm mà khách hàng yêu cầu.
  • Dịch vụ cho thuê xe tải của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ vận chuyển hàng hóa cho quý khách tại Hà Nội hoặc đi các tỉnh và ngược lại.
  • Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng.
  • Giá cả hợp lý nhất.
  • Phục vụ 24/7.

cho-thue-xe-tai-ha-noi

Ngoài dịch vụ cho thuê xe tải, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa,chuyển nhà,chuyển văn phòng, trong Nội thành Hà Nội và đi các tỉnh khác theo yêu cầu.

Rất hân hạnh khi được phục vụ Quý khách!

Quý khách cần thuê xe tải xin vui lòng liên hệ!

Văn phòng dịch vụ tại Hà Nội
Địa chỉ : 9/16 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy , Hà Nội

Văn phòng Đại Diện
Địa chỉ: 12A03, tòa nhà 17T10, đường Nguyễn Thị Định, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Cầu Giấy
Điện thoại: 04 62 94 57 83
Đi động: 0932 323 893

 

Bình luận về bài viết này